Tư vấn cách lựa chọn thực phẩm chức năng giảm cân an toàn

Hiểu biết về tính năng của những thành phần sau đây thường xuyên “hiện diện” trong những loại thực phẩm chức năng giảm cân sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông thái.

5-HTP

5-hydroxytryptophan, hay còn có tên gọi khác là 5-HTP, là một loại chất có khả năng điều chỉnh serotonin tâm lý. Nó sẽ khiến cho hàm lượng serotonin bị thiếu hụt một phần nhất định trong não sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm vị giảm, mất hứng với đồ ăn, đạt được hiệu quả kiểm soát tốt những cơn thèm ăn và từ đó giúp giảm cân.

Không chỉ có vậy, khi bộ não sử dụng chất 5-HTP để tạo serotonin, bộ não sẽ ít có xu hướng bị căng thẳng, kích thích những cơn thèm ăn “tìm đến” với bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung 100mg chất 5-HTP vào cơ thể mỗi ngày, nên kết hợp cùng việc bổ sung 10-50mg vitamin B6 để đạt được hiệu quả nhanh chóng, tích cực. Bộ não sẽ hấp thụ 5-HTP tốt nhất sau khoảng 1 giờ vận động hoặc chơi thể thao.

Acetyl-L-Carnitine, R-Lipoic Acid, Biotin và Nicotinamide

Acetyl-L-Carnitine là một dạng amino acid có khả năng giúp các tế bào tiêu hao năng lượng bằng cách đốt cháy mỡ thừa. Kết hợp Acetyl-L-Carnitine với acid  R-lipoic, biotin, và nicotinamide, sẽ hấp thụ gốc tự do được sản sinh ra trong quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể và ngăn chặn quá trình phá hỏng ADN của tế bào.

Hơn thế nữa, sự kết hợp cùng lúc những thành phần kể trên ngoài công dụng tiêu hao mỡ thừa còn có khả năng ngăn chặn tình trạng tích mỡ trong cơ thể đạt được hiệu quả kiểm soát cân nặng lâu dài.

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên dùng sản phẩm có bổ sung cùng lúc 4 nhóm vi chất nói trên vào cùng một thời điểm, và sau khi sử dụng 4 nhóm thành phần trên, bạn chỉ nên ăn sau 8 tiếng, để tiêu mỡ tối ưu.