Ăn gì để trẻ - sống thêm khỏe

Rong biển, cá, trà xanh, ... là các món ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.

Ăn rong biển: Thực phẩm này là một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng, từ kali, vitamin C và canxi đến beta-carotene… những chất dinh dưỡng giúp đẩy lùi lão hóa, bổ máu…Đây cũng chính là bí quyết để duy trì sự trẻ trung của phụ nữ Nhật Bản.


Ăn cá: Cá là món ăn tốt cho phụ nữ nói riêng và sức khỏe nói chung bởi vì nó là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, một loại axit giúp chống lại sự lão hóa hiệu quả và giúp da căng mịn, săn chắc. Để trẻ lâu, bạn không nên nói không với cá, đặc biệt là các loại cá như: cá hồi, cá ngừ, cá thu hoặc cá trích… Đây là loại thực phẩm tuyệt vời không những giúp kéo dài sự trẻ trung mà còn giúp giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư vú.


Uống trà xanh: Trà xanh là một trong những đặc điểm ẩm thực nổi tiếng và phổ biến của một số nước Châu Á, như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc…. Tác dụng của trà xanh là giàu chất chống oxy hóa EGCG chứa trong nó và giúp cơ thể khỏe mạnh bằng cách đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa, chống lại các gốc tự do có khả năng gây ung thư…