FITECO CHUNG TAY CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH CO-VID 19

FITECO CHUNG TAY CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH CO-VID 19

Những ngày hè tháng 5, tháng 6, Việt Nam oằn mình chống dịch Co-vid19 bùng phát trở lại sau nhiều tháng không ghi nhận ca mới trong cộng đồng. Nhiều điểm bùng dịch chưa xác định được chính xác nguồn lây càng làm công tác chống dịch trở nên khó khăn hơn. Trong đợt này, biến chủng mới lây lan nhanh hơn đã đẩy rất nhiều địa phương lần đầu xuất hiện dịch. Với tốc độ lây lan nhanh như vậy, giãn cách xã hội dài hơn, các công ty, cửa hàng, cũng đóng cửa để hạn chế tiếp xúc và ngăn chặn dịch bùng phát mạnh hơn.

Kinh tế sau hơn một năm chống dịch lại càng khó khăn hơn, nhiều doanh nghiệp buộc phải tạm ngưng đóng cửa, nhà hàng, cửa hàng cũng trong tình trạng cầm chừng hoặc đóng hẳn. Giảm thu nhập, mất việc làm là tình hình chung của nhiều gia đình. 

Là một công ty đang mới khởi nghiệp, với vai trò cung ứng những thực phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho toàn dân, FITECO mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng thân yêu vượt qua đại dịch. 

Phối hợp cùng nhãn hàng Pate Jean Floc'h đến từ Pháp, một hãng thực phẩm uy tín lâu năm ở Châu Âu và được ưu chuộng tại Việt Nam trong thời gian dài, chúng tôi có chương trình giảm giá tới người tiêu dùng, với mong muốn chia sẻ bớt một phần khó khăn cũng như đảm bảo sức khỏe cho mọi người vượt qua đại dịch.




Bài viết liên quan